Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

CHUNG CƯ SOUTHERN DRAGON QUẬN TÂN PHÚ

CHUNG CƯ SOUTHERN DRAGON QUẬN TÂN PHÚ


Căn hộ The Southern Dragon vì doanh nghiệp SC3 Design & Architects của Singapore thiết kế. Đây là 1 thương hiện to ở Singapore cũng như ở Việt Nam phải những căn hộ tại The Southern Dragon được xây dừng vô cùng trang nhã và kết hợp đề cao tính tiện lợi và diện tích mở đón nắng gió ngẫu nhiên.

Tổng quan Căn hộ Southern Dragon Âu Cơ

Tổng quan Căn hộ Southern Dragon Âu Cơ

VÍ TRÍ ĐẮC ĐỊA CẲN HỘ THE SOUTHERN DRAGON

CẲN HỘ SOUTHERN DRAGON có vị trí đắc địa tại 685 Âu Cơ, Quận Tân Phú, mặt tiền rộng 150m. Từ đây người chơi chỉ mất vài phút đi tới phi trường Tân Sơn Nhất, TTTM, Trường học, bệnh viện…
- Mặt tiền đường Âu Cơ, rộng 30m.
- Liền kề mang sân bay Tân Sơn Nhất
- Liên kết liên lạc sở hữu Quận 11 qua Kênh Tân Hóa.
- Liên kết giao thông mang Quận 3 qua Trường Chinh, cách mệnh Tháng Tám,…
- Liên kết giao thông có Quận một qua cùng Hòa, Nam Kỳ Khởi Nghĩa…

một thể ÍCH nổi bật CẲN HỘ THE SOUTHERN DRAGON

CẲN HỘ SOUTHERN DRAGON TÂN PHÚ bao gồm toàn bộ và đa số những một thể ích theo tiêu chuẩn là một căn hộ cao cấp 5*. bên cạnh là nơi ở lý tưởng ấm cúng hạnh phúc của các gia đình thì đây còn là dự án với trong mình 4 nhân thể ích trong một khu căn hộ:
- Đầu tiên cần nhắc đến 3 tầng trung tâm thương nghiệp sở hữu quy mô béo. cùng với độ rộng 150m mặt tiền Âu Cơ và độ lùi 40m, thì hứa hẹn sẽ là một lượng trung tâm thương nghiệp với tầm cỡ tại Tân Phú.
lượng trung tâm thương nghiệp 3 tầng với toàn bộ những mẫu mặt hàng như:
o Khu dịch vụ ăn uống
o Lotte Mart
o Vườn treo trên tầng 3
o Nhà trẻ tiêu chuẩn Quốc tế
o Phòng tập GYM…

Tiện ích Căn hộ Southern Dragon
Tiện ích Căn hộ Southern Dragon


- Thứ hai là giải trí: đại dương bơi tràn mang sẵn tại Tầng 3 của tòa nhà The Southern Dragon, mang quy mô hơn 1000m2, đạt chuẩn đất nước, tại đây người chơi với thể vừa giải trí vừa phóng tầm mắt ngắm đô thị.
- Thứ ba là vườn treo trên không: có tiêu chuẩn quốc tế thì dung tích xanh không thể bỏ qua. Vườn treo trên tầng 3 sẽ tạo cho khoảng trống sống ở đây gần gụi có thiên nhiên, đem đến cảm giác dễ chịu và cuộc sống đòi hỏi tại căn hộ. 

Điều nhưng Chủ đầu bốn có thể khẳng định đó là Dự án sở hữu nhân thể ích vượt kỳ vọng của cư dân. Đây ko chỉ là 1 khu căn hộ nhưng đây là 1 khu phức hợp thương mại dịch vụ với:
- Tiện ích bao quanh căn hộ cao cấp The Southern Dragon: Đây là dự án ở ngay lượng trung tâm Quận Tân Phú, liền kế sở hữu sân bay Tân Sơn Nhất, di chuyển mau lẹ tới Quận một, Quận 3, Phú Nhuận…
- Giáo dục The Southern Dragon Tân Phú: Trong bán kính 1km có toàn bộ các trường từ măng non, trung học cơ sở, trung học phổ quát, đại học…
- Chăm sóc sức khỏe The Southern Dragon: Bệnh viện Tân Phú, phòng khám trong bán kính 1km…
- Khu vui chơi giải trí: Đối diện là rạp chiếu phim Galaxy Nguyễn Hồng Đào, Sân Golf Tân Sơn Nhất 36 lỗ mang quy mô 156 ha, lớn bất nhất tại Tp. đại dương Chí Minh, Aeon Mall, Pandora…

NHÀ mẫu CẲN HỘ THE SOUTHERN DRAGON

xếp đặt căn hộ The Southern Dragon: Căn hộ được xếp đặt phong thủy hợp lý ko chỉ mang đến vẻ đẹp kết hợp cho căn hộ nhưng còn đem lại tài lộc những thành viên trong gia đình.

thiết kế theo phong cách MỞ phát triển một thể tích thông thoáng, đa phần các phòng điều có ban công sở hữu hệ thống cửa bự bắt buộc dễ dãi đón nắng và gió tự nhiên. đại dương bơi tràn ở ngay tầng 3, được thiết kế theo chuẩn biển bơi của các khách sạn, resort cao cấp,  kết hợp với vườn treo mang đến 1 cuộc sống phong cách cho cư dân tại đây. Dường như, dự án còn mang phần lớn điểm nhấn rực rỡ về thiết kế nhưng cực kỳ ít mang ở những dự án căn hộ hiện thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét